காடுவெட்டி விமர்சனம் : ‘காடுவெட்டி’ காதலிக்கும் பெண்களின் நிலையையும், அவர்களின் பெற்றோர் சந்திக்கும் அவலங்களையும் சொல்லும் படம் | ரேட்டிங்: 2.5/5

0
210

காடுவெட்டி விமர்சனம் : ‘காடுவெட்டி’ காதலிக்கும் பெண்களின் நிலையையும், அவர்களின் பெற்றோர் சந்திக்கும் அவலங்களையும் சொல்லும் படம் | ரேட்டிங்: 2.5/5

மஞ்சள் ஸ்கிரீன்ஸ் பட நிறுவனம் சார்பில் த. சுபாஷ் சந்திரபோஸ், கே.மகேந்திரன், என். மகேந்திரன், சி. பரமசிவம், ஜி. ராமு மற்றும் படத்தின் இயக்குனர் சோலை ஆறுமுகம் ஆகியோர் இணைந்து தயாரித்துள்ள படம் ‘காடுவெட்டி’

இதில் ஆர். கே. சுரேஷ் – குரு, சங்கீர்த்தனா – தாட்சாயினி, விஷ்மியா – ஆர். கே. சுரேஷ் மனைவி, சுப்ரமணியசிவா  –  ராஜமாணிக்கம், அகிலன், ஆடுகளம் முருகதாஸ், ஆதிரா,  சுப்பிரமணியன் ஆகியோர் நடித்துள்ளனர்.

தொழில்நுட்ப கலைஞர்கள் : கதை, திரைக்கதை, வசனம் எழுதி இயக்கியுள்ளார் – சோலை ஆறுமுகம், இசை – ஸ்ரீPகாந்த் தேவா, பாடல்கள் இசை – வணக்கம் தமிழா சாதிக் , ஒளிப்பதிவு – ஆ. புகழேந்தி, பாடல்கள் – மணிகண்டன் ப்ரியா, பா. இனியவன், ராஜமாணிக்கம், இன்ப கலீல், கலை இயக்கம் – வீரசமர் , எடிட்டிங் – ஜான் ஆப்ரகாம், ஸ்டண்ட் – கனல் கண்ணன், நடனம் – தினேஷ், தயாரிப்பு மேற்பார்வை – மாரியப்பன் கணபதி, மக்கள் தொடர்பு – மணவை புவன்

சாதி சங்கத் தலைவர் ஆர்.கே.சுரேஷ் அடிதடி, வெட்டுக்குத்து, கொலை, அரசியல் தலைவருடன் சேர்ந்து ஆர்ப்பாட்டம் என்று எதற்காவது சிறை சென்று வருபவர். தெருக்கூத்து கலைஞர்; சுப்பிரமணியம் சிவாவின் மகளின் கலப்பு காதல் விவகாரம் விஸ்வரூபமெடுத்து பெரிய பிரச்சனையாக உருவெடுக்கிறது. ஊர் மக்கள் எதிர்ப்பு தெரிவித்து சுப்பிரமணியம் சிவாவிடம் பெண்ணை கொலையோ அல்லது தன் பெண் இல்லை என்று சொல்லவோ வற்புறுத்தி கட்டுப்பாடு விதிக்கிறார்கள். இதனால் மனஉளைச்சலில் தவிக்கிறார் சுப்பிரமணியம் சிவா. இதைக் கேள்விப்படும் ஆர்.கே.சுரேஷ் என்ன முடிவெடுத்தார்? அதன் பின் என்ன நடந்தது? என்பதே காடுவட்டி படத்தின் மீதிக்கதை.

வில்லத்தனம் கலந்த நாயகனாக ஆர்.கே.சுரேஷ், ஆடுகளம் முருகதாஸ், ஆதிரா பாண்டிலட்சுமி, விஷ்மயா விஷ்வாந்த், சாந்தி மாறன், சுப்பிரமணியம், அகிலன், சுபாஷ் சந்திரபோஸ், ஜெயம் எஸ்.கே,கோபி, சங்கீர்த்தனா விபின் ஆகியோர் சாதி சண்டை சம்பந்தப்பட்ட கதைக்களத்தில் தங்களது பங்களிப்பால் அனைவரின் எதிர்பார்ப்பையும் முடிந்தவரை பூர்த்தி செய்துள்ளனர்.

இசை – ஸ்ரீPகாந்த் தேவா, பாடல்கள் இசை – வணக்கம் தமிழா சாதிக் , ஒளிப்பதிவு – ஆ. புகழேந்தி, பாடல்கள் – மணிகண்டன் ப்ரியா, பா. இனியவன், ராஜமாணிக்கம், இன்ப கலீல், கலை இயக்கம் – வீரசமர் , எடிட்டிங் – ஜான் ஆப்ரகாம், ஸ்டண்ட் – கனல் கண்ணன், நடனம் – தினேஷ் ஆகிய தொழில்நுட்ப கலைஞர்;களின் பணி அனைத்து சண்டை, பாடல், ஆக்ரோஷம் நிறைந்த காட்சிகளுக்கு உத்திரவாதத்தை தந்து திறம்பட கொடுத்துள்ளனர்.

அரசியல் பின்னணியில் வெறொரு வித்தியாசமான கோணத்தில் ஆணவ கொலையை காட்சிப்படுத்தி திரைக்கதை, வசனம் எழுதி இயக்கியிருக்கிறார் சோலை ஆறுமுகம்.  கிராமப்புறங்களில் உள்ளவர்களால் காதல் ஜோடி எப்படிப் பார்க்கப்படுகிறது என்பதற்கு மாறாக, நகர்ப்புறங்களில் காதலில் இருக்கும் ஜோடி எப்படிப் பார்க்கப்படுகிறது மற்றும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது என்பதைக் காட்டுவது போல் படம் ஆரம்பத்தில் உணர்வைத் தருகிறது.வௌ;வேறு கல்விப் பின்புலம் மற்றும் நிதித் திறன்களைக் கொண்ட மக்களின் ஏற்றுக்கொள்ளும் நிலைகளுக்கு இடையே ஒரு எளிய ஒப்பீடுடன் திரைப்படம் தொடங்கும் அதே வேளையில், ஒரு சமூகத்தை ஆதரிக்கும் தலைவரை ஒரு சூழ்ச்சி அரசியல்வாதியாக சித்தரிக்கும் போது அது முற்றிலும் வேறுபட்ட சாயலைப் பெறுகிறது. தன் சமூகத்தைச் சேர்ந்த இளைஞர்களை, பிற சமூகப் பெண்களை காதல் என்ற பெயரில் வலையில் சிக்க வைப்பது,வேற்று சாதி ஆண்களை காதலிக்கும் பெண்கள், முதன்மையாக அந்த உறவில் ஈடுபடுவதால் தான் காதலிக்கிறார்கள் என்ற எண்ணத்தை வௌ;வேறு நிகழ்வுகளின் மூலம் நுட்பமாக வெளிப்படுத்த முயற்சிக்கிறது படம். காடுவெட்டி, கிராமப்புறங்களில் உள்ள சமூகங்கள், பிற சமூகத்தைச் சேர்ந்த ஆண்களைக் காதலிக்கும் பெண்களின் பெற்றோர்களை நிர்பந்தித்து எப்படிக் கொல்ல வேண்டும் என்று பெரும் அழுத்தத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன என்பதை எடுத்துக்காட்டுகிறது.பெண்களின் பாதுகாப்பையும் கல்வியையும் ஊக்குவிக்கும் படமாகத் தன்னைக் காட்டிக் கொள்ள முயற்சித்தாலும், அந்தப் படம் அதைவிட மிகப் பெரிய நோக்கத்தைக் கொண்டுள்ளது என்பது தெளிவாகிறது.

மொத்தத்தில் மஞ்சள் ஸ்கிரீன்ஸ் பட நிறுவனம் சார்பில் த. சுபாஷ் சந்திரபோஸ், கே.மகேந்திரன், என். மகேந்திரன், சி. பரமசிவம், ஜி. ராமு மற்றும் படத்தின் இயக்குனர் சோலை ஆறுமுகம் ஆகியோர் இணைந்து தயாரித்துள்ள படம் ‘காடுவெட்டி’ காதலிக்கும் பெண்களின் நிலையையும், அவர்களின் பெற்றோர் சந்திக்கும் அவலங்களையும் சொல்லும் படம்.