விக்ராந்த் ரோனா விமர்சனம்: ‘விக்ராந்த் ரோனா’ வழக்கமான கமர்ஷியல் படம் | ரேட்டிங்: 2.5/5

0
552

விக்ராந்த் ரோனா விமர்சனம்: ‘விக்ராந்த் ரோனா’ வழக்கமான கமர்ஷியல் படம் | ரேட்டிங்: 2.5/5

நடிப்பு: கிச்சா சுதீப், நிருப் பண்டாரி, நீதா அசோக், ஜாக்குலின் பெர்னாண்டஸ், ரவி சங்கர் கவுடா, மதுசூதன் ராவ் மற்றும் பலர்.
ஒளிப்பதிவு: வில்லியம் டேவிட்
இசை: பி அஜனீஷ் லோக்நாத்
இணை தயாரிப்பாளர்: அலங்கார பாண்டியன்
தயாரிப்பாளர்கள்: ஜாக் மஞ்சுநாத், ஷாலினி மஞ்சுநாத்
எழுதி இயக்கியவர்: அனுப் பண்டாரி
மக்கள் தொடர்பு : சுரேஷ் சந்திரா, ரேகா.

கேஜிஎஃப் போன்ற படங்கள் கன்னட பட உலக  ஜாதகத்தையே மாற்றிவிட்டன. கதையில் எந்த பொருளும் இல்லை, ஆனால் எவ்வளவு பணம் வேண்டுமானாலும் முதலீடு செய்யலாம் என்ற எண்ணத்தை ஏற்படுத்தினார்கள். அந்த உத்வேகத்துடன் அங்கு பல்வேறு படங்கள் உருவாகி வருகின்றன. கிச்சா சுதீப், கன்னடத்தில் ஸ்டார் ஹீரோ. அவ்வப்போது ஹிட் அடித்து, தனக்கென மைலேஜ் சம்பாதித்தார். தற்போது கிச்சா சுதீப் தனது கேரியரில் ஒரு பெரிய பட்ஜெட் படத்தை தயாரித்துள்ளார்.
‘விக்ராந்த் ரோனா’ இந்தப் படத்தை விஆர் என்ற பெயரில் பான் இந்தியா லெவலில் வெளியிட்டது. இந்த விக்ராந்த் ரோனா எப்படி இருக்கிறது? கன்னட திரையுலகம் தனது தரத்தை தக்கவைத்துள்ளதா, என்பதை பார்ப்போம்.

ஒரு தாயும் மகளும் நள்ளிரவில் கொமராட்டிற்கு புறப்பட்டு முகமூடி அணிந்த சிலரால் கொலை செய்யப்படுவதிலிருந்து கதை தொடங்குகிறது. கொமரத்து கிராமத்தில் தொடர் கொலைகள் நடக்கின்றன. அந்த ஊரில் உள்ள ஒரு பாழடைந்த வீட்டில் உள்ள கிணற்றில் சடலங்கள் கண்டெடுக்கப்பட்டுள்ளன. பிரம்மராட்சசன் அவர்கள் அனைவரையும் கொன்று விடுவதாக கிராம மக்கள் நம்புகின்றனர். அதுமட்டுமல்லாமல் அந்த வீட்டின் வளாகத்தில் கொலைகள் நடக்கின்றன. சிறு குழந்தைகள் காணாமல் போய் காட்டில் உள்ள மரங்களில் பிணங்கள் போல தொங்குகிறார்கள். அந்த கிராமத்து பெரியவர் ஜனார்த்தன் கம்பீர் (மதுசூதன்) மற்றும் அவரது தம்பி ஏக்நாத் கம்பீர் (ரமேஷ் ராய்) ஆகியோர் இதை கிராம மக்களிடம் சொல்லி அந்த வீட்டை நோக்கி யாரும் செல்ல விடாமல் தடுக்கிறார்கள். ஆனால் ஒரு முறை அந்த கிராமத்தைச் சேர்ந்த எஸ் ஐ அந்த பாழடைந்த வீட்டிற்குச் சென்றபோது.. தௌலாரி கிணற்றில் தலையற்ற முண்டமாக தொங்குகிறார். அவரது உடல் பகுதி மட்டுமே உள்ளது, ஆனால் அவரது தலை காணவில்லை. இந்த கொலை வழக்கைத் தீர்ப்பதற்காக ஒரு புதிய  எஸ் ஐ   ஊருக்கு வருகிறார். அவர்தான் விக்ராந்த் ரோனா (கிச்சா சுதீப்). இந்த வழக்கை தனக்கே உரிய பாணியில் விசாரித்து வருகிறார்.  இந்த வழக்கின் விசாரணையின் போது அவர் சுவாரஸ்யமான விஷயங்களை கற்றுக் கொள்வார். இந்த கிராமத்தைச் சேர்ந்த பல பள்ளிக் குழந்தைகள் கொல்லப்பட்டது தெரிகிறது. அந்த விசாரணையில் தெரியவந்த உண்மை என்ன? மேலும் குழந்தைகள் கொலைக்கு யார் காரணம்? இறக்கும் குழந்தைகளுக்கும், கொமரத்து வீட்டிற்கும், பிரம்மராட்சனுக்கும்  ஏதாவது தொடர்பு இருக்கிறதா? ஊருக்கு புதிதாக வந்த சஞ்சு (நிரூப் பண்டாரி) யார்? கிராம மக்களை பயமுறுத்தும் பிரம்ம ராட்சசன் யார்? விக்ராந்தின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கைக் என்ன சம்பந்தம்?  என்பதே படத்தின் மீதிக்கதை.விக்ராந்த் ரோனாவாக சுதீப் ஸ்டைலாக காணப்பட்டார். ஆக்ஷன் காட்சிகளிலும், நடிப்பிலும் அவர் தனது ரசிகர்கள் விரும்புவதை கொடுக்க முயன்றுள்ளார். ஒவ்வொரு முறையும் பேஸ் குரலில் டப்பிங் செய்வதால் சில டயலாக்குகள் புரியவில்லை.

சஞ்சுவாக தோன்றிய நிருப் பண்டாரியை இரண்டாவது ஹீரோவாக நினைத்துப் பார்க்க வேண்டும். அவரது காதல் பாதை கதையை தவறாக வழிநடத்துகிறது. ஆனால்…. அதன் பிறகுதான் அது இயக்குனரின் திரைக்கதையின் லாஜிக் என்பது புரிகிறது. க்ளைமாக்ஸில் அவரது கதாபாத்திரம் ஆச்சரியம்.

அபர்ணாவாக நீதா அசோக் தனது நடிப்பால் ஈர்க்கிறார். ஃபக்ருவாக கார்த்திக் ராவ் சிரிக்க முயன்றார்.

ஒரு (ராக்கம்மாகா) பாடலில் ஜாக்குலின் பெர்னாண்டஸ் தனது சொந்த வசீகரத்தால் ரசிகர்களை ஈர்க்கிறார்.

எத்தனையோ கேரக்டர்கள் இருந்தாலும்… கதாநாயகிகள் உட்பட எதுவும் ரொம்ப முக்கியமான கேரக்டர்கள் இல்லை.

3டி எஃபெக்டஸ், ஒலி வடிவமைப்பு மிகவும் நன்றாக ஹாலிவுட் தரத்தில் உள்ளது.

சிவகுமாரின் கலைப்படைப்பு, விலினியத்தின் ஒளிப்பதிவு அற்புதம். காட்சிகள் நம்மை புதிய உலகிற்கு அழைத்துச் செல்கின்றன. வனச்சூழல், வீடுகள் அனைத்தும் ஒரு புதிய உணர்வைச் சேர்க்கின்றன.

ஆக்ஷன் காட்சிகள் புதுவிதமாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. கிளைமாக்ஸில் கிராபிக்ஸ் பிரமிக்க வைக்கிறது.

அஜனீஷ் லோக்நாத்தின் பாடல்களும், பின்னணி இசையும் இந்தப் படத்துக்கு பெரிய ப்ளஸ்.

எடிட்டர் இன்னும் தனது கத்தரிக்கோலில் வேலை செய்ய வேண்டும். படத்தின் மெதுவான வேகம் பெரிய மைனஸ் ஆகிவிட்டது. நான்கைந்து எழுத்துக்களை திரும்பத் திரும்ப காட்டி காலம் கடத்துவது போலத் தோன்றுகிறது.

விக்ராந்த் ரோனாவின் படத்தை வழக்கமான பழிவாங்கும் சூத்திரத்தில்  கொலை மர்மத்தின் கூறுகளுடன் சாகச கற்பனை கிராபிக்ஸ் கூறுகளையும் சில திகில் அம்சங்களும், சில ட்விஸ்ட்களும் சேர்த்து இயக்கியுள்ளார் இயக்குனர் அனுப் பண்டாரி. இந்த கதை போல் தமிழிலும் தெலுங்கிலும், பல படங்கள் வந்துள்ளன. இந்த பழிவாங்கும் புள்ளிக்கு கிராபிக்ஸ் வண்ணம் தீட்டுவதன் மூலம் புதிய பிரகாசம் கொடுக்க முயற்சி செய்து காட்சி ரீதியாக படத்தை மிக பிரமாண்டமாக காட்டியுள்ளார்.

தயாரிப்பு வடிவமைப்பு, ஒலி மற்றும் கிராபிக்ஸ் படத்தின் முக்கிய பலம். ஹாலிவுட் பாணியில் திரைப்படங்களை உருவாக்க முடியும் என்பதை நிரூபித்துள்ளது.

மொத்தத்தில்,   ‘விக்ராந்த் ரோனா’ வழக்கமான கமர்ஷியல் படம்.